ในโหมดบอส (Dinosaur Mode) นั้น ฝ่ายประชาชนจะจะมักหลบหลีกการโจมตีจากฝ่ายไดโนเสาร์เพื่อที่จะนำตัวเองไปยังพื้นที่หลบหนีให้สำเร็จแล้วจะน่าจะได้รับคะแนนสะสม ส่วนทางฝ่ายไดโนเสาร์นั้นคะแนนจะอาจจะเสริมสูงขึ้นไปเรื่อยๆ ตามระยะเวลาภายในเกมและจะน่าจะสร้างหน้าป้องกันการหลบหลีกหนีของฝ่ายตรงข้าม เมื่อเวลาหมด ฝ่ายใดที่ทำคะแนนได้หลายๆกว่ากันจะก็จะเป็นผู้ชนะ โดยที่ทั้งสองฝ่ายนั้นจะอาจมีโอกาสสลับสับเปลี่ยนกันเป็นผู้หลบหนีหรือเปล่าผู้ล่าคนละรอบ ซึ่งถือว่าเป็นความท้าทายของผู้เล่น POINT BLANK เลยละ

pb-23

               พร้อมกับหลายคนคงจะจะมักปวดหัว พร้อมทั้ง เครียดแน่ โดยเฉพาะมือใหม่ที่ไม่รับรู้ว่าจะอาจใช้วิธีไหนในการจัดการบอสให้ฉับพลันที่สุด ไวที่สุด ซึ่งจะอาจจะต้องจบสิ้นห่วงแน่ พร้อมทั้ง เราจะน่าจะมาลบล้างบอสให้จบสิ้นสิ้นไปด้วยกันกับโปรpb กำจัดบอส ต้องขอบอกไว้อย่างหนึ่งว่าห้ามพลาด ซึ่งจะอาจมีฟังก์ชั่นให้เลือกเยอะทั้ง ฟังก์ชันขจัดบอทสออโต้,หยุดปราบบอทเมื่อครบ 173 ตัว (auto) ,แฮกเวลาได้ภายใน 3 นาที (Home) ,  ไม่หลุดออกโปรพร้อมด้วยออกจากห้องเมื่อไม่ได้ขยังตัว ออโต้ , เริ่มเกมส์ออโต้ แค่กด F11/F12  , ปั้ม 2 คนในห้องได้ แค่กด F9/F10

เริ่มต้นกันใหม่ด้วยโปรpb หยุดบอส ที่จัดเต็มมาเพื่อให้คนที่สนใจเล่น POINT BLANK และรักโปรpb โดยเฉพาะ ซึ่งโปรหยุดบอทนี้จะก็จะมีคุณสมบัติต่างๆมากมายที่จะคงจะหยุดเวลาบอส พร้อมด้วย ตัวละครต่างๆ ฝ่ายตรงกันข้าม แต่จะอาจไม่หยุดตัวเอง ให้ท่านมักกังวลเลย เนื่องจากผู้ที่คิดค้นสร้างโปรนี้ได้เตรียมการการพร้อมไว้ให้เพื่อให้คอเกม PB ให้ได้เพลิดเพลินกันอย่างสุดเหวี่ยง ไร้ขีดจำกัดกันเลยทีเดียว